Sjálfvirknivæðing viðskiptaferla er komin fram á sjónarsviðið svo um munar; það þarf ekki að leita lengra en næstu matvöruverslun með sjálfsafgreiðslukössum eða úti á flugvelli með innritunarstöðvum fyrir farþega.
Sjálfvirknivæðing viðskiptaferla miðar sér í lagi við að leysa mannaflið af hólmi í endurteknum mannfrekum ferlum og beita tækninni í staðinn. Sjálfvirknivæðing eykur ánægju viðskiptavina þar sem ferlið vinnst hraðar og gæði eru tryggð þar sem minni þörf fyrir starfsfólk í síendurteknar athafnir tengdum færslum og nýta það fremur í verkþætti sem skila auknum virðisauka.
Það þarf að vita hvenær sjálfvirknivæðing á við; mun slík leið í raun lækka kostnað í starfseminni eða færa flöskuhálsinn annað? Til að tryggja farsæla innleiðingu og sannarlegan ávinning þarf yfirsýn yfir ferlið, þekkja rót vandans áður en farið er í að sjálfvirknivæða.
Þjónusta í boði:
Vinna verkáætlun og arðsemisgreiningu á bestun ferla með þjörkum og AI.